Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Những người đàn bà xách thuê heroin lấy tiền đi casino

Lập tức , Phượng nghĩ đến người phụ việc của mình. Rồi sau đó , để nhận được 30.000 AUD tiền “hoa hồng” , Phượng và Chinh rủ thêm 6 người khác là anh em , bạn bầy cùng về Việt Nam làm "nhiệm vụ". Trước khi hồi hương , công chúng đều được ông Chú ứng tiền tiêu pha. Song song , họ cũng được hướng dẫn cụ cách thức nhận hàng và tương trợ các dụng cụ phục vụ cho hình thức chuyên chở , nhét heroin vào "chỗ kín".
Chỉ trong một tháng , Phượng và đồng mưu đã mang suôn sẻ sang Úc 18 cục heroin ( khoảng hơn 1 kg ). Đầu não tháng 6/2008 , Phượng nối cùng Chinh về Việt Nam để "giao dịch". Sau vài ngày thăm gia tộc , mua sắm , đêm 11/6/2008 , khi hai người dan ba này đang lấy bao cao su bọc các cục ma túy tại khách sạn thì bị bắt quả tang , thu giữ hơn 1 , 5 kg heroin và nhiều tang vật khác.
Tại tòa hôm phán xử 23/9 , Phượng vẫn một mực chối tội. Cô quả quyết: "Bị cáo làm nghề buôn bán áo quần nên về Việt Nam chỉ để lấy đồ sang bán kiếm lời. Lần này về , bị cáo cũng cố ý định chuyên chở ma túy qua Úc nhưng lại phát hiện mình đang có thai nên quyết không tham gia".
Tuy nhiên , chứng cứ vào hồ sơ vụ án , các bằng chứng cùng lời cung chiêu của Chinh , HĐXX đã tuy rằng , Trang Bích Phượng Ấy là người đã rủ rê lôi kéo Chinh và nhiều người ( được xử trong một vụ án khác ) dự khán chuyên chở ma túy với số lượng đặc biệt lớn. Với hành vi phạm tội , đáng lẽ bị cáo phải chịu hình phạt nặng nhất , nhưng do đang phải nuôi con nhỏ dưới 3 tuổi nên TAND TP HCM đã tuyên án Phượng và Chinh cùng chung mức án chung thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Chuyên Nghiệp còn nữa Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Uy Tín tiếp theo Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ còn nữa Để ý dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Giá Rẻ tiếp Đến Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Tốt Nhất.