Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Cách âm thầm thể hiện tình yêu với mẹ

Mẹ dành hầu hết thời gian để chăm sóc chồng con , vun vén cho gia đình. Chính điều này đã chiếm hết cả thời gian dành riêng cho bản thân. Chắc hẳn bạn cũng nhận ra điều ấy , vậy nên đừng ngần ngại biểu lộ tình cảm của mình với mẹ để tỏ lòng biết ơn về tất cả những điều mà mẹ đã làm cho chúng ta. Dưới đây là một vài gợi ý của The Magazine For Women để bạn có thể làm điều đó:.

Thức dậy sớm một chút và đặt một món quà nhỏ cạnh gường của mẹ để tạo sự bất ngờ , một niềm vui nhỏ đầu ngày. Món quà có thể đơn giản chỉ là chiếc trâm cài , một chiếc bánh ngọt dễ thương hay khung hình với ảnh của mẹ và bạn. Giá trị của tình cảm không được đo bằng giá của món quà mà quan trọng là ở tấm lòng.

Bạn không cần là một nghệ sĩ tài năng hay nhà thơ trữ tình , bởi hơn ai hết mẹ bạn sẽ hiểu tình cảm bạn đã đặt vào đấy. Bạn có thể đọc to bài thơ hay hát bài hát đó trong cuộc họp gia đình. Nếu nhút nhát bạn cũng có thể chọn cách đặt chúng trong một phong thư rồi tặng mẹ.

Một người mẹ có thể cảm thấy bị bỏ ngoài cuộc sống của con nếu con nghĩ rằng chúng không thoải mái để kết bạn với mẹ trên Facebook. Bạn có từng suy nghĩ về những điều như mẹ cũng không hề thoải mái khi thay tã lót cho bạn lúc bạn còn là trẻ sơ sinh hay khi bạn làm mẹ xấu hổ trước mặt người khác… Hãy để mẹ cảm thấy thoải mái khi vẫn chạm vào được cuộc sống mới của bạn và để mẹ biết rằng bạn cũng rất quan tâm và yêu mẹ.

Hàng ngày mẹ vẫn nấu cho chúng ta ăn mà không hề phàn nàn lời nào. Giờ đến lượt bạn để cho mẹ một buổi tối được nghỉ ngơi , thư giãn bằng cách thay mẹ vào bếp và nấu một bữa thật ngon cho mẹ.

Lập kế hoạch nghỉ ngơi cho một ngày cuối tuần ngẫu hứng hay một chuyến đi ngắn cùng mẹ cũng là một cách thú vị. Mẹ sẽ được thư giãn và thử thay đổi thói quen của mình. Chuẩn bị sẵn một giỏ thức ăn , một chai rượu vang để nhấm nháp suốt chuyến đi và bật một vài bài hát trong xe để có một chuyến đi tuyệt vời.

Hãy gác lại những bộ phim ưa thích của mình và cùng mẹ ngồi xem bộ phim mẹ thích , nghe mẹ kể chuyện , chia sẻ những khoảng khắc đẹp , những kỷ niệm. Để mẹ có một buổi tối hoài niệm về những điều đã qua và cho mẹ biết , bạn thật sự quan tâm đến mẹ.

Đây cũng là cách hay để thể hiện tình yêu , sự quan tâm của bạn với mẹ. Dành trọn một buổi hay thậm chí một ngày để tận hưởng những ngọt ngào khi cùng mẹ thảo luận về món đồ mà hai mẹ con yêu thích hay những món đã bỏ lỡ… Chắc chắn mẹ sẽ xem đấy là khoảng thời gian vô giá và mẹ rất trân trọng.

Thay vì để mẹ vào các salon , mỹ viện để làm những việc này , bạn hãy tự tay làm móng , chà chân và thêm một tí massage nữa sẽ khiến mẹ hạnh phúc hơn rất nhiều. Vừa làm vừa trò chuyện , chia sẻ những câu chuyện đời thường cùng mẹ chắc hẳn sẽ là khoảng thời gian nhiều ý nghĩa. Hơn thế nữa , chính sự không chuyên nghiệp của bạn làm mẹ biết bạn đang rất quan tâm và yêu mẹ.

Nếu bạn và anh chị em đều chuyển ra ngoài sống , điều này làm mẹ cảm thấy cô đơn. Hãy tặng mẹ một con thú cưng như mèo , chó hay một đôi chim để chúng có thể bầu bạn cùng mẹ. Nhưng để làm được điều này thì bạn nên chắc chắn rằng mẹ bạn là người rất thích và sẵn sàng chăm sóc thú cưng.

Hằng Nguyễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Chuyên Nghiệp còn nữa Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Uy Tín tiếp theo Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ còn nữa Để ý dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Giá Rẻ tiếp Đến Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Tốt Nhất.