Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

10 điều trên giường khiến phụ nữ cấm cẳn

Vẫn biết các chàng thực ra chỉ muốn hỏi xem chuyện ấy đã thật tốt chưa để dễ bề cải thiện , nhưng những câu hỏi trực tiếp và có phần vô duyên lúc đang cao trào dạng như: "Thích không em?" , "Em thấy thế nào?" , ... dễ khiến phụ nữ búi rối. Nhất là khi cảm giác không được như phu nu chờ mong , chẳng có ai lại thẳng thừng trả lời: "Nói thật là chán lắm anh ạ" khiến chàng mất hứng. Bởi thế , tối ưu là đừng hỏi gì.

Khi phương tiện tránh thai và tránh lây bệnh mất tác dụng , thường thì phu nu là người dễ lãnh hậu quả hàng đầu. Thế nên thay vì cười cợt và xem nhẹ , các chàng nên tỏ ra nghiêm chỉnh và tính đến tình huống xấu có thể xảy ra.

Không phải phụ nữ nào cũng thích được ( bị ) vỗ mông lúc đang Làm việc. Nhất là khi người nam cao hứng vỗ mông họ thành tiếng để ai đó ở ngoài có thể nghe thấy , phụ nữ sẽ cảm thấy ngượng mặt và hứng "yêu" sẽ biến mất trong tích tắc.

"Chuyện ấy" qua lối "cửa sau" chỉ được thực hiện nếu có sự đồng ý của phu nu. Khi không được chuẩn bị , "yêu" kiểu này sẽ khiến phụ nữ cảm thấy không được trọng , thậm chí đau đớn khó chịu.

Các thể loại phim khiêu dâm với đủ tư thế khó hiểu tùm lum dễ khiến người nam tỏ ý muốn thử những cách "yêu" không giống ai , trong lúc không phải cơ thể phu nu nào cũng đủ mềm để đáp ứng những yêu cầu kì quặc của chàng , dạng như... Nắm chân ra sau cổ , hay xoạc chân tình đường thẳng.

Không ít nam giới có thói thường xấu là khi Làm việc xong , họ chẳng nói chẳng rằng lặng lặng lăn xuống từ bụng vợ , rồi... Nghỉ ngơi luôn. Điều này khiến dồi dào phu nu cảm thấy bối rối và bất tiện , như thể họ vừa làm gì mệnh lệnh chàng mất hứng để rồi đang vui thì bỏ việc. Hoặc khi nàng "yêu" bằng miệng cho chàng và không được thông báo trước khi chàng sắp "xuất". Một số mệnh phu nu coi Bắt đầu làm này là vô cùng thô lỗ.

Trong khi một số người nam thứ lỗi hoặc dùng lưỡi rất ít khi kích thích bạn gái , một số khác lại tỏ ra lạm dụng. Sự thật là việc dùng lưỡi lan tràn thặng dư và lệch lạc lúc đúng chỗ khiến phu nu cấm cảu nhiều hơn là thích thú.

Không phải nói thêm về độ "duyên" của Bắt đầu làm này. Nhất là khi các chàng "xì hơi" thành tiếng đương lúc nàng cao trào , hay tệ hơn , lúc nàng đang "yêu" bằng miệng , khó có thể diễn đạt tình huống sắp xảy ra...

Không như nam giới , phụ nữ cảm thấy việc tập kết vào để cảm nhận chuyện yêu đương chẳng dễ dàng chút nào. Thế nên , khi nàng đang gắng gỏl "lên đỉnh" , những đoạn nói chuyện không liên hệ như hỏi han tình hình công việc , hỏi chuyện Nhà ở , hay ngớ ngẩn hơn , hỏi xem bộ phim vừa xong có hay không , ... đều khiến phụ nữ mất hứng và thấy phiền phức.

Một Bắt đầu làm tưởng như không thể xuất hiện trong danh sách , nhưng vẫn rất thường được các chàng phối hợp thực hiện khi "yêu": xem TV. Bắt đầu làm này vừa khiến phụ nữ mất tập kết , vừa làm họ cảm thấy "chuyện ấy" nhàm đến độ người nam phải tìm cách khác để giải trí.

Theo CollegeCandy/Đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Chuyên Nghiệp còn nữa Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Uy Tín tiếp theo Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ còn nữa Để ý dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Giá Rẻ tiếp Đến Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Tốt Nhất.