Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Người thâm giao thiết của gia đình tôi

Chị Phượng thắp ba nén hương lên bàn độc chồng , để bọc tiền lên chiếc khay , hai tay chắp trước ngực , đôi mắt nhoà lệ , miệng khẩn cầu: "Anh Tư ơi! Anh sống khôn chết thiêng hãy về hộ trì , hộ trì cho vợ con anh mạnh giỏi , ăn gia , làm nên. Cầu mong cho anh được sớm siêu thăng nơi suối vàng. Anh ra đi mà không một lời trăn trối. Ngày con nó về gặp cha lại là ngày anh vĩnh viễn ra đi. Đây là số tiền bảo hiểm nhân thọ Prudential chi trả cho anh. Em xin phép anh trích ra một phần để tiêu pha , trả nợ cho ngày nằm xuống của anh. Số còn lại em tham dự cho thằng Nam con mình một giao kèo bảo hiểm nữa , nhằm đề phòng cho nó sau này. Số còn lại em gửi kiệm ước. Anh thương em , thương các con thì hãy sớm về báo mộng cho em anh nhé…".

Nói rồi chị khóc lặng , nước mắt tràn ngập , vành khăn trắng lệch về một bên. Tôi chợt thấy sống mũi mình cay cay. Ai đó phát ra tiếng khóc sụt sịt nơi sống mũi. Vừa lúc đó bỗng có cơn gió thoảng qua , cánh rèm Rung động , bát hương chợt bùng cháy. Quần chúng ồ lên: "Anh ấy về đấy. Anh ấy cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó rồi. Chị Phượng cứ thế mà làm. Có thế chứ , anh ấy thương lắm. Đề xuất của chị đúng lắm…".

Sau khi pha ấm trà mới , chị Phượng kể , ngày 21/5/2013 chồng em là Trần Trọng Tư sinh năm 1959 , trú tại thôn Hoàng Long , xã Nam Hồng , huyện Nam Trực , tỉnh Nam Định tham dự bảo hiểm nhân thọ Prudential với số tiền là 5 , 1 triệu đồng , gói bảo hiểm mang tên Phú An Lộc. Em là Lê Thị Phượng vợ anh người thụ hưởng chính , con gái Trần Thị Hà tham dự bảo hiểm Sửa sang. Chưa đầy ba tháng sau kể từ ngày tham dự bảo hiểm , vào ngày 5/8/2013 chúng em nhận được tin con trai Trần Xuân Nam đi nghĩa vụ quân sự giải ngũ. Cháu gọi điện cho bố mang xe máy đi đón. Khi vừa tới ngã tư Cổng Ải đầu làng thì gặp chiếc xe tải chuyên chở đi cùng chiều , biển rà soát 29C-02692 , do Nguyễn Văn Thường sinh năm 1986 , trú tại khu 4 Đông , thị trấn Yên Lạc , tỉnh Vĩnh Phúc điều khiển. Chiếc xe trên đã cán anh ấy chết tại chỗ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra , chị Phạm Thị Lương người cùng địa phương tham vấn viên ký giao kèo bảo hiểm với nhà em đã trực tiếp đi Bền vững hồ sơ. Chỉ mấy ngày sau thời gian ấy , gia đình đã nhận được tiền chi trả của bảo hiểm với tổng số tiền là 40 triệu đồng. Bà Phùng Thị Sinh , Giám đốc văn phòng tổng đại lý Prudential Nam Định đã mang số tiền trên đến chi trả tại gia đình trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương và bà con làng xóm.

Có thời kì em còn “bán tín , bán nghi” về bảo hiểm. Có người còn cho rằng: “Tổng giám đốc bảo hiểm nhân thọ Prudential là người nước ngoài. Lỡ mai mốt họ về nước hay công ti bị vỡ nợ , đồng bạc mất giá... Thì sao?". Qua được tham vấn viên giảng giải , chẳng gì bằng thực tiễn chứng minh như trường hợp của nhà em , nay em tin thật rồi. Ví như không tham dự bảo hiểm thì hôm nhà em nằm xuống lấy tiền đâu mà lo công việc.

Trong khi đó , nhà thì nghèo , nông thôn lam lũ , ngày kiếm ra một đôi chục nghìn đồng cũng khó. Khi tin là làm theo. Sau khi lo việc cho chồng , số còn lại em tham dự cho con trai là Trần Văn Nam một gói bảo hiểm Phú An Lộc với số tiền là 5 , 1 triệu đồng. Còn bao lăm em gửi kiệm ước phòng lúc tuổi già. Những ngày qua một số người hỏi em về bảo hiểm Prudential , em cũng nói lại cho họ sự thực về những điều “mắt thấy , tai nghe” , nên nhiều người tin lắm. Chị Lương tham vấn bảo hiểm cho biết , sau vụ việc của nhà em có tới hơn một chục giao kèo nữa đã được ký kết. Thế mới biết không gì ưng ý tin. Khi đã có lòng tin thì người ta sẽ làm theo bằng mọi giá.

Tiễn chúng ta ra tận ngõ , chị Phượng bảo "Bảo hiểm nhân thọ Prudential nay đã trở nên người bạn thân thiết của gia đình tôi trong những lúc hiểm nghèo. Khi nhà tôi nằm xuống , trong nhà chỉ có mấy trăm ngàn đồng. Trước đó , nếu không tham dự bảo hiểm thì không biết xoay ra sao? Nếu gặp dịp tốt không gặp xui xẻo khi tham dự giao kèo thì đó cũng là những đồng bạc kiệm ước , mà khi đáo hạn tôi vẫn được chi trả , bảo tức tích luỹ , lãi chia cuối hợp đồng….

Chúng tôi mong có nhiều người hiểu lợi ích của việc tham dự bảo hiểm nhân thọ Prudential và làm theo chị , để hạnh phúc luôn mỉm cười đối với từng gia đình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Chuyên Nghiệp còn nữa Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Uy Tín tiếp theo Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ còn nữa Để ý dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Giá Rẻ tiếp Đến Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Tốt Nhất.