Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

'Cô dâu Chiến tranh lớn 2' tung teaser phụ nữ việt nam qua các thời kỳ truy sát đàn ông

Sau khi tung teaser poster đầy hàm ý , Cô dâu đại chiến 2 nối tung teaser trailer đầy bất thần về một trận chiến hoành tráng đầy khói lửa , bom đạn giữa các quý cô xinh đẹp và quý ông lịch thiệp. Đây là "cuộc chiến thứ 2" mà đạo diễn Victor Vũ đã úp mở Hai ba lần với khán giả.

Mở đầu clip là cảnh Ngọc ( Lan Phương ) ngơ ngác đi trên đường phố mà xung quanh cô là một sự hỗn loạn chưa từng có. Con trai thì kêu khóc , bỏ chạy tán loạn còn cánh phụ nữ thì... dí sát theo sau với đủ thứ hung khí như chổi , dép , cây lau nhà...

Phía trên cao , trực thăng lượn Trạng thanh: Ù ù trên bầu trời sẵn sàng chiến đấu , phía dưới là khói lửa tưng bừng không khác gì thời chiến tranh. Cuộc chiến giữ hai giới tựa hồ đã đi tới cực điểm. Phân đoạn thứ hai của teaser cũng là một cảnh rượt đuổi tương tự nhưng có phần ác liệt hơn với sự có mặt của cả 4 cô gái là Huyền ( Maya ) , Vy ( Yu Dương ) , Mai Châu ( Vân Trang ) , Quyên ( Lê Khánh ). Họ đang dẫn đầu một đám đông phu nu viet nam qua cac thoi ky lich su tiến công vào một ngôi nhà.

Ấn tượng nhất ở phân đoạn này là câu nói của nhân vật Quyên: "Thà giết lầm còn hơn bỏ sót". Có vẻ như trong lần trở lại này , cô nàng bếp trưởng đã trở thành truân hiểm hơn dồi dào. Cô cũng Ấy là Người cầm đầu của nhóm Góa Phụ Áo Đen chuyên vạch mặt những kẻ con trai dơ bẩn chuyên đi lừa phụ nữ việt nam qua các thời kỳ lịch sử.

Vẫn trung thành với cách xây dựng phim tạo bất thần cho khán giả , đạo diễn Victor Vũ hứa hẹn mang đến cho khán giả một tác phẩm hài hước trong mùa phim Tết 2014. Cô dâu đại chiến 2 là câu chuyện tiếp nối của những cô gái mắc mớp tình từ phần 1. Chỉ có điều , lần này họ không phải là những "con nai" hiền lành cho những gã con trai "thợ săn" đa tình. Họ đã trở thành những sát thủ cực kỳ chuyên nghiệp và đầy "kinh nghiệm".

Dự kiến , Cô dâu đại chiến 2 ra mắt vào mùa phim Tết 2014.

Cát Ngọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Chuyên Nghiệp còn nữa Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Uy Tín tiếp theo Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ còn nữa Để ý dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Giá Rẻ tiếp Đến Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Tốt Nhất.