Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Ngày gia dinh VN , các xì

Ca sĩ , nhạc sĩ Mạnh quân Ca sĩ Mạnh Quân của Sao Mai Điểm Hẹn 2008 vừa qua , “đánh lừa” một số lượng lớn khán giả bằng vẻ bề ngoài thư sinh , trẻ trung của mình nên không nào ngờ rằng chàng ca sĩ trẻ này đã có 1 gia đình nhỏ đầm ấm với mối tình đâu gần chục năm của mình. Kết quả của mối tình đó chính là bé trai đến nay được 29 tháng rồi đó. Anh Quân hồ hởi khoe “Bé giống anh như tạc ấy , kháu lắm”. Ông bố trẻ Mạnh Quân cũng có những kế hoạch hạnh phúc cho gia dinh nhỏ của mình Ngày gia dinh Việt Nam 28/6 này anh và bà xã sẽ dẫn bé đi chơi , tham gia Ngày hội gia đình tại công viên hợp nhất vào chiều nay. Sau thời gian ấy ông bố trẻ này sẽ dẫn bà xã và con đi mua các đồ dùng và ăn uống tại một nơi chốn đầm ấm. Chỉ giản đơn thế thôi nhưng đó cũng là 1 ngày khôn xiết tác phong rồi đúng không nào? Khi được hỏi đi gia dinh có ý nghĩ như nào với anh ấy , anh Quân nói: "Tất nhiên là Quân luôn yêu vợ con hơn ai hết. Quân chỉ muốn cố gắng hết mình để vợ con Quân có cuộc sống đầy đủ , hạnh phúc như những người khác. Nghề nghiệp thì còn rất nhiều có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn , nhưng Quân luôn cố gắng để vợ Quân tin cậy , yên tâm về những gì Quân đang làm". Xuân Thu ( sĩ Nguyễn Đức Cường Cũng lên chức bố còn khá trẻ và cùng thời khắc với hit: “Nồng nàn Hà Nội” và “Em trong mắt tôi”. Anh Cường không nhớ bữa nay là ngày gia dinh bởi nghề nghiệp của anh ấy dạo này ngập lụt quá , theo như anh ấy nói thì lúc nào cũng phải căng đầu ra để làm việc , đêm nào cũng thức , người ta đi ngủ thì anh ấy sáng tác , người ta làm việc thì anh ấy ngủ. Chính vì vậy mà nhiều khi không có thời kì chăm sóc gia đình , rất may có một người vợ hiểu và cảm thông nghề nghiệp của mình. Anh ấy bắt đầu quan hoài đến ngày gia dinh Việt Nam từ năm ngoái , vì năm ngoái mới lập gia dinh mà , những năm trước không hề biết ngày này luôn. Chính vì vậy mỗi năm anh và bà xã đều có kế hoạch cho ngày này để gia dinh thêm thể hiện tâm trạng rất vui , ấm ấp. Giảng giải lý do không nhớ ngày bữa nay bởi trước đó anh chị đã đưa bé đi chơi 1 chuyến ở Cửa Lò , Nghệ An rồi , dù bé còn rất nhỏ. Nhìn chung đó là 1 kỳ nghỉ thể hiện tâm trạng rất vui , hạnh phúc được ở bên cạnh những người quan yếu nhất và nó cũng là dịp để anh xả “xì trét” sau những đêm căng đầu ra để làm việc. Xuân Thu ( sĩ Nguyễn Đức Cường và vợ trong ngày cưới Anh Cường san sớt thêm: "Với mình , những lúc bên cạnh gia đình là những giây lát rất bình yên và thể hiện tâm trạng rất vui. Mình thích được cùng cả nhà ngồi bên nhau , đi chơi xa hay ăn uống…Tôi rất chú trọng những giá trị giản đơn mà gần gụi như vậy. Nó luôn nhắc nhở bổn phận của mình với gia dinh , với người nhà. gia đình là động lực lớn lao khi mình gặp có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn trong cuộc sống". gia đình Thị Màu Ngọc Khuê Chị Khuê và con trai giao thông với sis Khuê ngay từ sớm đã thấy sis cười nói thể hiện tâm trạng rất vui rằng đang để sẵn đồ để đi chơi đây. Ngày gì chứ ngày 1/6 với 28/6 thì gia đình chị ấy lúc nào cũng đông vui , chưa bao giờ quên ngày này đâu đó. Mọi năm thì gia dinh tổ chức đi chơi xa nhưng năm nay vì chị ấy đang bận học nên không có thời kì đi chơi xa được nên đành đi chơi vòng vèo Hà Nội vậy. Dự kiến cho sáng nay là đi uống cafe , ăn sáng này , rồi cho nhóc lên Vincom chơi trò chơi , mua các đồ dùng hay đi xem phim tại Megastar... Buổi chiều về sẽ tổ chức ăn uống tại gia đình . Tổ ấm của chị Khuê Bởi không chỉ riêng gia dinh chị ấy mà đương gia đình nhà mấy cô em nữa nên cộng tất cả lại có tới 4 nhóc tỳ cơ. Năm nào mọi người cũng tổ chức những bữa ăn thân tình trong gia dinh trong những ngày suy tôn gia đình thế này. gia đình chị Ngọc Khuê hạnh phúc thật đấy! Nhân ngày gia dinh Việt Nam 28/6 , cùng chúng tớ gửi lời chúc hạnh phúc đến tất cả các gia dinh xì-ta nhà mình cũng như gia dinh thân thương của các bạn nhé! Mong rằng nụ cười thương yêu sẽ mãi mãi rạng rỡ trong mỗi tổ ấm của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Chuyên Nghiệp còn nữa Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Uy Tín tiếp theo Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ còn nữa Để ý dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Giá Rẻ tiếp Đến Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Tốt Nhất.